Friday, September 27, 2013

காதலை சொல்லவது எப்படி ..?

1.எங்க பரம்பரையில அழகானவங்கன்னு யாருமே இல்லை. உன்னாலயாச்சும் அது மாறட்டும்
2.என் ஃபிரண்ட்ஸ் எல்லாரும் எப்போ கல்யாண சாப்பாடு போடப்போறனு கேக்குறாங்க சொல்லிடட்டுமா?
3.என் அக்கா பொண்ணு உன்ன அத்தைனு கூப்பிடுறா?
4.லவ் பண்ணவேனாம் கல்யாணம் பண்ணிக்கலாமா?
5.என் மொபைல் பேலன்சே உனக்காக தான் காத்திருக்கு..
6.வீட்ல கல்யாணத்துக்கு பொண்ணு பார்க்குறாங்க, நான் உங்களைப் பார்க்க வந்தேன்
7.உங்க அப்பாக்கு நான் மருமகனா வர ஆசப்படுறேன்..
8.த பாரு எனக்கு கன்வின்சிங்கா ப்ரபோஸ்லாம் பண்ணைத் தெரியாது, ஆனா என் உயிர் இருக்கும் வரை நல்லா அன்பா பார்த்துப்பேன்..
9.இந்தம்மா இந்தாம்மா எனக்கு உன்ன புடிச்சு இருக்கு உனக்கு என்ன புடிச்சு இருக்கா இல்லையான்னு உடனே சொல்லு.. நா வேற பிகர பாக்க போகணும்..
ப்ரீ அட்வைஸ் :
டக்குனு ஒரு கிஸ்ச போட்டு ஓடிரனும்., ஒன்னாங் கிளாச படிக்கிறச்சே அதான் பண்ணேன்..

No comments:

Post a Comment